Minh Hưng, sơ kết 02 tháng đợt cao điểm 90 ngày đêm triển khai mục tiêu “4 phủ” và một số nhiệm vụ Đề án 06

Thứ sáu - 06/09/2024 14:05

Minh Hưng, sơ kết 02 tháng đợt cao điểm 90 ngày đêm triển khai mục tiêu “4 phủ” và một số nhiệm vụ Đề án 06

     Chiều ngày 4/6, đồng chí Trần Văn Tuyển - Chủ tịch Ủy ban xã Minh Hưng, chủ trì hội nghị họp đánh giá tình hình thực hiện hai tháng triển khai thực hiện Kế hoạch số 26/KH-UBND xã Minh Hưng thực hiện cao điểm 90 ngay, đêm triển khai mục tiêu “4 phủ” và một số nhiệm vụ Đề án 06 trên địa bàn xã.
 
    Trong 02 tháng qua, với sự chỉ đạo quyết tâm, quyết liệt và sự sáng tạo, bản lĩnh trong tổ chức thực hiện, các mục tiêu “4 phủ” 90 ngày, đêm của Đề án 06 trên địa bàn xã cơ bản đạt được kết quả bước đầu tích cực, được người dân, doanh nghiệp đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao; góp phần cho mục tiêu của huyện.
Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hiện vẫn còn 3 nhiệm vụ chậm tiến độ theo lộ trình của Đề án 06 và theo lộ trình các chỉ tiêu của huyện giao cài VNelD mức độ 2, chữ ký số và kích hoạt định danh điện tử của người dân.
Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu tham luận chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực tế triển khai  mục têu “4 phủ” của Đề án 06 ở địa phương, cơ sở; chia sẻ kinh nghiệm và kiến nghị, đề xuất các giải pháp khắc phục.
     Chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần văn Tuyển nhấn mạnh: Chuyển đổi số là công việc khó, chưa có tiền lệ, nếu không có quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt thì khó đạt được, các ngành, hội, đoàn thể xã và thôn cần tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn của mình...

Tác giả: xã Đức Liễu

Nguồn tin: Xã Minh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây